Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

3 học viên trốn trại cai nghiện rủ nhau đi ăn trộm

Trên đường trốn chạy khỏi trại cai nghiện, 3 học viên đã bàn nhau trộm một xe máy của người dân để làm phương tiện tẩu thoát.

Rạng sáng 20/8, tổ tuần tra cảnh sát cơ động (Công an Thanh Hóa) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A phát hiện 3 thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm.

3 học viên cai nghiện bị cảnh sát bắt sáng 20/8. Ảnh: Pháp luật Xã hội.
3 học viên cai nghiện bị cảnh sát bắt sáng 20/8. Ảnh: Pháp luật Xã hội.

Phát hiện bóng dáng lực lượng cảnh sát, họ rú ga lạng lách, đánh võng hòng cản đường người làm nhiệm vụ. Bằng nghiệp vụ, cảnh sát cơ động buộc chúng phải dừng xe. Cả 3 không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như giấy phép lái xe.

Tại cơ quan công an, họ khai là Đặng Tiến Quang (22 tuổi ở Nghệ An), Phạm Đình Quảng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tự (31 tuổi) cùng ở Thanh Hóa đang tập trung cải tạo tại cơ sở giáo dục Hoàn Cát ở huyện Triệu Phong (Quảng Trị). Chiếc xe cả ba sử dụng là tang vật của vụ trộm trước ở một nhà dân ở huyện Triệu Phong để làm phương tiện trốn chạy.

Cảnh sát cơ động đã bàn giao tang vật cũng như 3 học viên trên cho công an huyện Triệu Phong tiếp tục điều tra.

(Theo Pháp luật Xã hội)

1 nhận xét:

Không có giấy tờ tùy thân, cũng không có giấy phép lái xe hở? Nhớ là 3 học viên này đã từng đăng ký thi bằng lái xe máy tại đây mà: http://daotaolaixeoto-b2.blogspot.com

Đăng nhận xét