Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Massage trong quán nước, mất hơn 20 triệu

Anh V. vào quán giải khát uống nước và được hai cô tiếp viên gợi ý vào phòng massage. 30 phút sau, anh V. phát hiện hơn 20 triệu đồng trong bóp và vali không cánh mà bay.

Ngày 8-8, cơ quan Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang cho biết đang thu giữ 22,5 triệu đồng và tạm giữ ba đối tượng là Nguyễn Thị Loan, 28 tuổi, ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Trần Thị Kim Dung, 36 tuổi, ở thị trấn Cai Lậy và Huỳnh Thị Phương, 43 tuổi, ở xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy, Tiền Giang để điều tra vụ trộm tài sản.

Được biết, ngày 8-8, anh Phạm Hồng V., 49 tuổi, trú ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đến quán giải khát không tên do Huỳnh Thị Phương làm chủ để uống nước. Tại đây anh V. được tiếp viên Nguyễn Thị Loan và Trần Thị Kim Dung rủ vào phòng massage.

Sau khi vào phòng massage anh V. để valy đựng tiền ở vách phòng. Khoảng 30 phút sau anh V. ra khỏi quán kiểm tra bóp tiền trong túi quần thì phát hiện bị mất 2,5 triệu đồng và trong vali mất 19,7 triệu. Ngay sau đó anh V. tới cơ quan công an địa phương trình báo.

Qua điều tra ban đầu, Loan thừa nhận lúc xoa bóp massage đã tìm cách che khuất tầm nhìn để Dung bên ngoài móc bóp lấy tiền. Sau đó Phương điện thoại cho Khổng Hữu Sơn, 31 tuổi, đến trộm số tiền trong valy. Hiện cơ quan đang truy bắt đối tượng Sơn để xử lý.
Theo Bee

0 nhận xét:

Đăng nhận xét