Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Dùng dùi cui điện, hơi cay chống lại cảnh sát

Bị những người trong sới bạc chọc thủng lốp xe ôtô, dùng bình xịt hơi cay và dùi cui điện chống trả lại một cách quyết liệt nhưng cảnh sát vẫn tóm được 22 người cùng nhiều tang vật.

Họ đều là những con bạc chuyên nghiệp có nhiều tiền án, tiền sự đến từ nhiều huyện khác nhau của Thanh Hóa như: Vĩnh Lộc, Cẩm Thủy, Hà Trung... Cầm đầu là Lê Văn Hảo (25 tuổi).

Những người bị tại sới bạc. Ảnh: Công an Nhân dân.

Theo cơ quan điều tra, tránh cảnh sát phát hiện, Hảo không tổ chức cho các con bạc đánh ngay tại nhà mà thuê một ngôi nhà hai tầng khép kín của anh Lê Văn Hồng có 4 lần cửa. Mỗi ngày, tên này chi trả cho chủ nhà 300.000 đồng.

Tại sới bạc, Hảo cắt cử một số người đứng cảnh giới. Đêm 5/8, khi cảnh sát tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị ập vào, cảnh giới ở bên ngoài đã dùng dao chọc thủng 2 lốp xe ôtô của công an. Riêng tên Trần Văn Quang (47 tuổi, ở huyện Vĩnh Lộc), kẻ có 3 tiền án đã dùng bình xịt hơi cay, dùi cui điện chống trả lại lực lượng vây bắt khiến 2 cảnh sát bị thương.

Tuy nhiên, 22 con bạc vẫn bị bắt ngay sau đó. Ngoài ra, hơn 70 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan cũng bị thu giữ.

(Theo Công an Nhân dân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét