Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Va chạm giao thông, hỗn chiến giữa thủ đô

Chiều 11/8, trên phố Phan Đình Phùng (Hà Nội), chiếc Mercedes màu ghi đâm đổ xe máy do 2 thanh niên điều khiển. Ít phút sau, một nhóm thanh niên đi xe máy tới, dùng mã tấu tấn công liên tiếp tài xế.

Sự việc xảy ra lúc 15h30 chiều, ngay ngã ba Phan Đình Phùng - Phùng Hưng, cách công viên Vạn Xuân 100 mét khiến nhiều người đi đường và người dân sống gần khu vực tán loạn

Theo các nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, xe Mercedes 4 chỗ màu ghi, chở 2 người chạy trên đường Phan Đình Phùng đến gần ngã ba Phan Đình Phùng - Phùng Hưng, tông vào phía sau xe máy của 2 thanh niên.

Sau vài cú điện thoại, một nhóm thanh niên khoảng 10 người đi xe máy dùng mã tấu và dao tông tấn công liên tiếp vào những người đi trên ôtô.

Tài xế Mercedes và người đi cùng xe bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trong đó một người bị chém đứt ngón tay.

Sau đó, nhóm thanh niên lên xe máy rồ ga bỏ chạy trước khi một nhóm thanh niên đi ôtô đến. Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm đã gây ùn tắc giao thông cho tuyến đường Phan Đình Phùng.

Cảnh sát đang lấy lời khai của các nhân chứng để truy tìm thủ phạm gây án.

Xuân Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét