Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Từ 'kho' đao kiếm lộ diện đường dây ma túy

Công an Đống Đa (Hà Nội) phát hiện 3 thanh đao to sắc lẹm, lưỡi dài hơn nửa mét trong một phòng trọ cùng với 3 thanh niên đang phê ma túy.

Đao
3 thanh đao cảnh sát thu được tại phòng trọ. Ảnh: Nam Anh

Ngày 23/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã tạm giữ 7 người để điều tra hành vi tàng trữ hung khí, mua bán ma túy và cá độ bóng đá.

Theo cơ quan điều tra, tại nhà trọ ở phường Nam Đồng, cảnh sát còn thu 2 bình xịt hơi cay cùng một số đồ dùng để sử dụng ma túy và một gói “chấm đá”. Ba người trong phòng là Hoàng Xuân Lộc (27 tuổi), Nguyễn Cao Khánh (22 tuổi) và Lê Thế Anh (29 tuổi) bị đưa về cơ quan điều tra. Họ thừa nhận vừa sử dụng chất ma túy. Số đao, kiếm mua để phòng thân.

Trong lúc công an đang kiểm tra nhà trọ, một thanh niên tìm đến đây. Cảnh sát phát hiện trong người anh ta có gói ma túy trọng lượng 0,384g. Người này khai vừa lấy "hàng" từ Nguyễn Thị Thúy Hường để giao cho con nghiện.

Các
Nhóm thanh niên đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Nam Anh

Khám xét nhà Hường, Công an quận Đống Đa thu 3 gói ma túy dạng “chấm đá” và 26 viên thuốc lắc. Tại đây, lực lượng chức năng cũng bắt quả tang Lê Thị Quỳnh Mai (22 tuổi) và Nguyễn Thế Hưng (37 tuổi) có hành vi cá độ bóng đá.

"Ma túy dạng "chấm đá" nguy hiểm hơn rất nhiều so với các loại ma túy tổng hợp khác. Nó tác dụng kích thích mạnh mẽ nhất thời lên hệ thống thần kinh trung ương gây cảm giác hưng phấn và ảo giác hoang tưởng…", một điều tra viên cho biết.

Công an quận Đống Đa đang mở rộng vụ án.

Nam Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét