Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Trai ngoại tỉnh 'sập bẫy' thiếu nữ trên mạng

Tin tưởng người bạn mới quen trên mạng, Tùng giao cho cô gái chìa khóa xe máy để về nhà lấy sạc điện thoại. Sau nhiều tiếng đợi, nạn nhân vẫn không thấy bóng dáng cô gái trở lại.

Ngày 22/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố Nguyễn Thị Tình về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan quan điều tra cho biết, ngày 3/8, nạn nhân Tùng (18 tuổi) ở Lộc Ninh, Bình Phước đã đến công an phường Đức Giang trình báo vụ việc. Theo lời khai, trước đó ít tiếng anh ta làm quen được một cô gái trên mạng.

Qua trò chuyện, Tùng giới thiệu ở Bình Phước mới ra Hà Nội chơi, chưa có bạn nên muốn làm quen. Ngay sau đó, cô gái hẹn nam thanh niên này đến một quán cà phê ở phường Đức Giang, quận Long Biên để gặp.

Mượn người quen được chiếc xe Jupiter, nam thanh niên phấn chấn hỏi thăm đường sang đó. Hơn nửa tiếng trò chuyện thân mật, cô gái ngỏ ý mượn chiếc xe để về nhà lấy sạc điện thoại di động và được chấp thuận. Ngồi nhâm nhi hết ly cà phê này sang ly cà phê khác, Tùng không thấy người bạn chat quay trở lại.

Qua trình báo, cảnh sát lên mạng tìm kiếm nick chat của cô gái này. Trưa 18/8, (sau hơn nửa tháng tìm kiếm), với lời giới thiệu là học sinh và muốn kết bạn với nhiều người, thiếu nữ này đã hẹn gặp "cảnh sát mật" ở đường Ngô Gia Tự.

Tại cơ quan điều tra, thủ phạm vụ lừa đảo khai là Nguyễn Thị Tình (23 tuổi, ở Phú Thọ) làm nghề cắt tóc gội đầu. Một lần lên mạng thấy anh Tùng dễ lừa, Tình đã đã dụ anh sang quán cà phê hòng lấy được chiếc xe máy. Do xe không có giấy tờ, nữ quái này chỉ bán được 3 triệu.

Thái Thịnh

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét