Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Vi phạm giao thông còn đấm công an túi bụi

Hai người vi phạm luật giao thông liên tục xúc phạm, chửi bới khi bị CSGT lập biên bản, sau đó túm cổ áo dúi hai CSGT xuống đường, đấm túi bụi. Người dân bức xúc đã phải gọi cảnh sát 113 đến xử lý.

Lúc 13h ngày 6/8, Đội CSGT trật tự cơ động công an thành phố Đông Hà, Quảng Trị đang làm nhiệm vụ tuần tra tại Km 1 đường 9D, phát hiện ô tô tải mang biển kiểm soát 74K- 8328 chở gạch chạy với tốc độ cao và chở quá khổ nên đã ra tin hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, sau khi được lệnh yêu cầu xuất trình các loại giấy tờ, lái xe này là ông Lê Đại Thắng, trú tại thành phố Đông Hà chỉ xuất trình một giấy đăng kiểm, theo đó, hai CSGT là anh Trần Văn Thắng và Lê Linh yêu câu lái xe xuất trình giấy tờ xe và bằng lái thì lái xe lập tức bỏ đi gọi điện thoại.

Một lát sau, có ông Võ Hải Triều cùng với một người khác đi ô tô mang biển số 74K- 7865 đến và xuất trình một giấy biên bản vi phạm hành chính của ô tô 74K- 8328 do Công an tỉnh Hà Nam lập.

Lúc này, hai CSGT trên tiếp tục lập biên bản, trong lúc lập biên bản thì ông Võ Hải Triều và Lê Đại Thắng liên tục chửi bới, xúc phạm hai CSGT. Chưa dừng lại đó, ông Thắng và ông Triều đã túm cổ áo hai CSGT đè xuống đất và đấm túi bụi.

Sự việc này khiến quần chúng nhân dân hai bên đường 9D bức xúc và đã gọi điện báo cho lực lượng CS 113 Công an tỉnh Quảng Trị có mặt kịp thời giải thoát cho hai CSGT là anh Trần Văn Thắng và Lê Linh. Hai CSGT trên bị xây xát ở tay và phần mặt, tòan bộ quân hàm và nịch chéo bị đứt.

Tại cơ quan công an, phường 5, thành phố Đông Hà, lực lượng chức năng đã tiên hành xác định lái xe Lê Đại Thắng đã sử dụng bia, rượu trong lúc điều khiển xe.

Sự việc trên đang được cơ quan công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục làm rõ.


Theo Đất Việ

1 nhận xét:

Quá tệ cho đạo đức của một người học lái xe. Các bạn lưu ý những trường đào tạo lái xe ô tô b2 kém chất lượng thường bỏ qua những phần quan trọng này. Tránh xa nhé!

Đăng nhận xét