Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Nữ khách hàng bị treo ngược trong thang máy quán karaoke

Đang bước vào thang máy quán karaoke Ballad (Hà Nội), bất ngờ thang chạy khiến hai chân chị Nga kẹt giữa cửa. Đến tầng 2, thang máy dừng lại, nạn nhân bị treo lơ lửng.

Chiều 11/8, tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), chị Lê Thị Thu Nga quê Thanh Hóa, nạn nhân vụ kẹt thang máy tại quán karaoke Ballad 360 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) vẫn nhăn nhó đau đớn.

Chị Nga kể, tối 9/8, nhóm bạn của chị (5 người lớn, 2 em nhỏ) đến quán karaoke Ballad để hát.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.Thịnh.
Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.Thịnh.

Khi bước vào thang máy để từ tầng một lên tầng 3, bất ngờ thang chạy khiến anh Long, người bạn cùng nhóm, bị bật ngửa ra ngoài. Chị Nga hai chân bị kẹt giữa cửa. Chạy đến tầng hai, thang dừng lại, chị Nga bị treo lơ lửng trong đáy cabin.

Nạn nhân 32 tuổi cho biết, thấy máu chảy ra nhiều chị đã hét lên. Trong lúc chờ lực lượng y tế, cảnh sát và nhân viên hãng thang máy đến hiện trường để giải cứu, bạn bè đã đưa thang nhôm vào để đỡ cơ thể nạn nhân. Một số người dùng sợi dây buộc ngang người chị Nga để nâng lên.

Sau gần một tiếng, người phụ nữ nặng gần 70 kg được hạ xuống. Do mất nhiều máu, chị Nga bất tỉnh và được đưa vào viện cấp cứu. Kết quả khám nghiệm, chân phải nạn nhân bị bầm dập và phù nề, chân trái bị rách dài 15 cm, phải khâu khoảng 30 mũi.

Chị Nga cho biết, từ khi vào viện đến nay, đại diện quán karaoke đã đến hỏi thăm và thanh toán mọi viện phí. Họ cam kết sẽ làm hết mình để sức khỏe chị sớm bình phục.

Nạn nhân Nga đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Ảnh: T.Thịnh.
Nạn nhân Nga đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Ảnh: T.Thịnh.

Theo thượng úy Tạ Quang Hoà, Phó công an phường Phương Liên, quận Đống Đa, người đã trực tiếp đến hiện trường phối hợp giải cứu, hiện thang máy bị niêm phong để điều tra. Ngoài việc mời chuyên gia giám định, cơ quan điều tra sẽ củng cố lời khai vì còn một số điểm mâu thuẫn.

Nhân viên quán karaoke cho rằng những người bạn bên trong ấn nút thang máy mới chạy. Tuy nhiên, phía nạn nhân khẳng định không có chuyện đó.

Phía cơ quan điều tra khẳng định, đây chỉ là một tai nạn bình thường, không có dấu hiệu hình sự.

Quán Karaoke Ballad cao 7 tầng đã hoạt động khoảng 2 năm nay. Thang máy được bảo dưỡng định kỳ, có trọng tải 350 kg.

T.Thịnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét