Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Bán ma túy trong... nhà thờ họ

Có người hỏi mua heroin, Quân hẹn gặp tài nhà thờ họ để "giao dịch".

Kẻ dám cả gan dùng nơi thờ tự của dòng họ để làm nơi trao đổi buôn bán thứ chất độc chết người ấy là Nguyễn Đình Quân, sinh 1983, ở thôn 6, xã Hoàng Động (huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng)

Quân là đối tượng nghiện ma tuý, ngày ngày sang khu vực đường tàu nội thành Hải Phòng cất “hàng” về bán lại cho đối tượng nghiện quanh vùng, lấy lờ lãi để chích hút khi lên cơn. Tối ngày 26/1/2010, Quân sang đường tàu Hải Phòng gặp một nam giới không quen biết, hỏi mua heroin và được người này bán cho 2 gói với giá 100.000 đồng. Về nhà, Quân chia làm 6 gói nhỏ để bán cho con nghiện với giá 50.000 đồng/gói, tính ra Quân cứ bỏ 1 vốn được 3 lời.

Ngay buổi trưa hôm sau đã có con nghiện gọi điện thoại hỏi mua ma tuý. Quân đáp có hàng, lập tức con nghiện mò đến điểm hẹn gặp Quân ở nhà thờ họ lúc đó không có ai ở đó. Khi Quân đến nhà thờ gặp con nghiện, hai bên tiến hành trao đổi tiền - hàng thì đúng lúc Công an xã Hoàng Động kết hợp với tổ công tác của Công an huyện Thuỷ Nguyên ập tới bắt giữ, thu trong người các đối tượng 5 gói heroin có trọng lượng 0,0959 gam.
Bản thân nghiện ngập, ngang nhiên bán ma tuý để kiếm lời và còn lôi kéo người khác vào con đường nghiện ma tuý, đó là cơ sở để TAND huyện Thuỷ Nguyên vừa qua khi đưa vụ án ra xét xử đã tuyên phạt: Nguyễn Đình Quân 30 tháng tù về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”; phạt tiền bị cáo 5 triệu đồng sung công quỹ.

Theo An ninh Hải Phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét