Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Phê ma túy đá, đâm chết bạn

Giận kẻ "mách lẻo", Minh xông vào đánh Khang nhưng đã bị người này đâm chết.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Đỗ Nguyễn Khang (23 tuổi) 9 năm tù về tội "giết người". Liên qian đến vụ án, Phạm Minh Thắng (39 tuổi) và Phạm Thành Tâm (32 tuổi) cũng nhận 3 tháng 9 ngày tù đến 1 năm tù (nhưng cho hưởng án treo) về tội "không tố giác tội phạm".

saddddddx
Đỗ Nguyễn Khang tại tòa. Ảnh: Vũ Mai.

Theo cáo trạng, Minh cùng 3 bị cáo trên và một số người khác thường thuê khách sạn để tổ chức sử dụng ma túy đá ("đập đá"). Sau khi phê ma túy, Minh cảnh báo với mọi người là Thắng rất thích "tòm tèm" với vợ của bạn, đề nghị mọi người cảnh giác. Không đồng ý với kiểu nói xấu nhau, Khang kể lại chuyện này cho Thắng nghe.

Tối ngày 5/6/2009, cả nhóm rủ nhau thuê một khách sạn tại quận 6 (TP HCM) để "đập đá". Sau khi vừa hút được vài "ke", Thắng bèn lôi Minh ra "hỏi tội" vì đã nói xấu mình. Khi biết Khang chính là kẻ "nhiều chuyện", Minh lao vào đánh túi bụi khiến người này văng xuống giường.

Vừa loi ngoi trèo lên định giải thích, Khang tiếp tục bị Minh đánh nên rút dao trong người đâm một nhát vào nách đối thủ khiến nạn nhân chết tại chỗ. Thấy vậy, cả nhóm hoảng sợ bỏ trốn khỏi khách sạn. Gần 3 tháng sau khi gây án, Khang và đồng bọn bị bắt khi đang chuẩn bị một "chầu" ma túy mới.

Vũ Mai

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét