Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Giết người tình vì bị ép bỏ vợ

Nằng nặc bắt Bảo bỏ vợ đến với mình nhưng không được chấp thuận, chị Hồng lên tiếng chửi bới liền bị người tình bóp cổ đến chết.

Ngày 19/8, TAND TP HCM đã tuyên phạt Trần Thế Bảo (30 tuổi) án tù chung thân về tội “giết người”, đồng thời buộc bị cáo bồi thường 26 triệu đồng chi phí mai táng và phụ cấp nuôi con nạn nhân đến trưởng thành.

Trần Thế Bảo bị dẫn giải đến vành móng ngựa. Ảnh: Vũ Mai

Theo cáo trạng, dù đã có vợ con nhưng Trần Thế Bảo vẫn yêu chị Hồng (nhân viên bán cà phê đã ly dị chồng). Biết chuyện, vợ Bảo nhiều lần khuyên răn chồng, thậm chí đến tận “tổ con chuồn chuồn” đánh ghen nhưng đôi nhân tình vẫn công khai quan hệ với nhau.

Sau nhiều lần nhịn nhục, Hồng tức giận phản kháng bằng cách bắt người tình phải bỏ vợ con để đến sống với mình. Người đàn bà này còn hăm ngược vợ Bảo: “Nếu không buông tha chồng sẽ cho xã hội đen đánh chết” khiến chị vợ sợ hãi phải bế con về quê lánh nạn.

Tối 25/8/2009, Bảo lại đến chỗ ở của Hồng tại phường Long Thạnh Mỹ (quận 9, TP HCM) để ngủ qua đêm. Tại đây, Hồng tiếp tục buộc Bảo phải bỏ hẳn vợ nhưng người này không đồng ý. Rạng sáng hôm sau, Hồng nhắc lại yêu cầu của mình, lớn tiếng chửi Bảo là “đồ tâm thần” và đuổi người tình ra khỏi nhà. Đau khổ trước thái độ của Hồng, Bảo dọa: “Vì ai mà tôi mới bị tâm thần. Nếu đuổi tôi đi, tôi sẽ chết và giết em luôn”.

Trong lúc nóng giận, Hồng vẫn tiếp tục chửi mắng Bảo và thách thức. Lập tức, người đàn ông lao đến bóp cổ Hồng cho đến chết. Thấy người tình mềm nhũn trong tay, Bảo cũng lấy dao đâm mình 4 nhát để tự sát nhưng không chết.

Vũ Mai

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét