Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Dùng sim tứ quý rủ phụ nữ nhẹ dạ vào nhà nghỉ

Người đàn ông tự xưng là Hải liên tục dùng những số điện thoại di động có các đuôi “tứ quý” 6,8,9 để liên lạc rủ chị H đi chơi. Vài ngày sau chị H đã xiêu lòng, theo Hải vào một nhà nghỉ ở Yên Phụ - Tây Hồ để “tâm sự”.

Bằng những số điện thoại di động có đuôi “khủng”, Nguyễn Văn Điệp, 28 tuổi, quê ở phường Trung Thành, TP Thái Nguyên đã khoác lên mình “chiếc áo” công tử nhà giàu, để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều cô gái trẻ nhẹ dạ.

Giữa tháng 5-2010, chị Nguyễn Thị H, 24 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, hiện ở đường Láng, quận Đống Đa quen biết một nam thanh niên tên là Hải, ở TP Thái Nguyên, lên Hà Nội làm ăn.

Theo chị H, mối quan hệ giữa chị và Hải bắt đầu tại một quán bar ở khu vực nội thành Hà Nội. Sau khi trao đổi số điện thoại di động cho nhau, người đàn ông tự xưng là Hải liên tục dùng những số điện thoại di động có các đuôi “tứ quý” 6,8,9 để liên lạc rủ chị H đi chơi.

Vài ngày sau chị H đã xiêu lòng, theo Hải vào một nhà nghỉ ở khu vực Yên Phụ - Tây Hồ để “tâm sự”. Sau đó, đối tượng lợi dụng lúc chị H đi tắm, đã xuống khu vực để xe của nhà nghỉ lấy trộm chiếc xe máy Honda Airblade của người bị hại.

Trong khi cơ quan điều tra đang khẩn trương truy xét, truy tìm đối tượng lợi dụng tình cảm của chị H để lừa đảo, chiếm đoạt xe máy thì mấy ngày sau, chị Nguyễn Thị Thanh B, 22 tuổi, ở huyện Yên Bình, Yên Bái, làm nghề bán điện thoại di động tại phố Thái Hà, quận Đống Đa được một nam giới liên lạc vào điện thoại di động để làm quen, rồi hẹn ra quán nước vỉa hè hồ Hoàn Kiếm để “tâm sự”.

Chị B thấy người nam thanh niên ăn nói dễ nghe, đã nhận lời. Hôm đó, chị B đi chiếc xe máy Attila của gia đình đến bờ hồ Hoàn Kiếm gặp “đối tác”. Tại đây, chị B gặp một nam thanh niên tự xưng là Hải, làm quen.

Sau khi uống một số đồ giải khát, người nam thanh niên ngỏ ý muốn mượn chị B chiếc xe máy Attila để đi sang bên kia đường thanh toán tiền giải khát. Thấy anh chàng mới quen ăn mặc lịch sự, nói năng nhẹ nhàng, chị B không nghi ngờ đã đồng ý. Khi đã ngồi lên chiếc xe máy của chị B, đối tượng liền rú ga bỏ chạy.

Ngày 2-8-2010, cơ quan công an đã tìm được đối tượng là Nguyễn Văn Điệp, quê ở Thái Nguyên, hiện sống lang thang ở Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Điệp khai đã có vợ con, nhưng ham chơi bời và thích “phiêu lưu” trong lĩnh vực tình ái để kiếm tiền, Điệp đã dùng “chiêu” giả là con cái nhà khá giả, sử dụng những số điện thoại “khủng” với các số đuôi toàn là những bộ số “tứ quý” để dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ vào tròng. Điệp đã đến các quán bar, khu vui chơi công cộng để “tăm tia”, dụ dỗ các cô gái trẻ rồi gây án.
Theo ANTĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét