Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Người phụ nữ bị sát hại trong rẫy ngô

Ngày 19/8, hàng trăm người dân tụ tập tại rẫy ngô của chị Lệ Hà (47 tuổi, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), khi nghe tin chị bị sát hại dã man.

Anh Quốc Tuấn (em trai nạn nhân) kể lại, chị Hà rời khỏi nhà chiều 17/8, nói với hàng xóm là đi thăm rẫy. Tối ấy, vợ chồng anh Tuấn đến nhà chị Hà để tính toán tiền mua bán thanh long nhưng không gặp.

Sáng hôm sau, vợ chồng người em tiếp tục đến nhà, nhìn thấy cửa phòng chị Hà khóa trái nên ngỡ chị còn ngủ. Đến trưa, liên hệ điện thoại, máy vẫn đổ chuông nhưng không có người nghe, anh Tuấn cùng hàng xóm và dân phòng tổ chức tìm kiếm.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lan Hương

3 tiếng đồng hồ sau, mọi người bàng hoàng phát hiện người phụ nữ chết trong một lùm cây, trên người phủ một lớp cỏ khô, đầu có nhiều vết thương do bị vật cứng đánh. Gần thi thể nạn nhân vương nhiều vệt máu, hiện trường có dấu vết lôi kéo xác. Xe máy và sợi dây chuyền vàng trên người nạn nhân biến mất.

Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây là một vụ giết người cướp của, kẻ thủ ác đã kéo thi thể người phụ nữ ra xa địa điểm gây án và giấu vào bụi cây, phủ cỏ lên để giấu.

Hàng xóm nạn nhân cho biết, chị Hà là người hiền lành, sống hòa đồng, không có thù oán với ai. Người phụ nữ này sống độc thân, đang có quan hệ tình cảm với một người đàn ông kém mình 10 tuổi.

Công an đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ.

Lan Hương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét